ของรางวัลประจำเดือน ..
- ขอแลกรางวัล
- รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลเดือนที่แล้ว
* คำแนะนำ ฎกติกาในการเล่นเกมส์
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา [เข้าสู่ระบบ] หรือ [ลงทะเบียน]
ท่านสามารถอ่านคู่มือการใช้งานเวปบอร์ดได้ โดยคลิกที่นี่
 
Car2Care Club
Car2Care Community
ปัญหาการใช้รถและซ่อมแซม
HONDA ACCORD ตาเพชร ตอนแอร์ทำงานเครื่องสั่นมาก
[หน้า 1 จาก 1] :     1 |
µÍº
 
 
Guest
ผู้เยี่ยมชม
Offline
HONDA ACCORD ตาเพชร ตอนแอร์ทำงานเครื่องสั่นมาก
เห็นด้วย  
ไม่เห็นด้วย  
  Posted: 8 May 2003 AT 20:36 | IP ***
ร่วมโหวต >> เห็นด้วย |ไม่เห็นด้วย Quote

 
ACCORD ตาเพชร หัวฉีด ตอนแอร์ทำงานเครื่องสั่นมาก เข้าอู่หลายครั้งแล้วไม่หาย อู่เขาล้างที่ระบบหัวฉีดให้แต่ไม่หาย ระบบเพิ่มรอบทำงานปกติหรือเปล่าก็ดูไม่เป็นครับ Compressure แอร์ ปกติหรือเปล่าก็ดูไม่เป็นอีก พอจะแนะนำอู่ที่เชื่อถือได้บ้างไหมครับ เพราะมีผลกับการขับขี่รถของผมมากตอนออกตัวจังหวะแอร์ทำงานรถจะกระตุกครับเหมือนจะดับ

เขียนโดย ...aae(Guest)

 
 
Guest
ผู้เยี่ยมชม
Offline
ข้อความที่ : 1
เห็นด้วย  
ไม่เห็นด้วย  

  Posted: 9 May 2003 AT 00:12 | IP ***
ร่วมโหวต >> เห็นด้วย |ไม่เห็นด้วย Quote

ผมเคยใช้ รุ่นนี้มา 5 ปี เเนะนํา ให้เช๊คยาง เเท่นเครื่องก่อนเพราะ ถ้าเป็นรถที่ ใช้งานมานาน ยาง เเท่นเครื่องจะเสื่อม ควรเปลี่ยนที่เดียว ทั้ง 4 ตัว

เขียนโดย ...ดนัย(Guest)

Guest
ผู้เยี่ยมชม
Offline
ข้อความที่ : 2
เห็นด้วย  
ไม่เห็นด้วย  

  Posted: 9 May 2003 AT 06:56 | IP ***
ร่วมโหวต >> เห็นด้วย |ไม่เห็นด้วย Quote

ถ้าจะเช็คตัวควบคุมรอบเดินเบาก็ลองปิดแอร์แล้วติดเครื่องไว้จนเครื่องร้อนและพัดลมหม้อน้ำทำงานปุ๊บก็จัดการเปิดไฟหน้า(สูง)เหยียบเบรคและดกสวิทซ์เปิดกระจกไปพร้อมกัน(เป็นการเพิ่มโหลดแทนคอมแอร์)ถ้าเกิดอาการเดียวกันหรือมีกระตุก(แต่อาจจะน้อยกว่าแอร์)ก็แสดงว่าตัวไอเดิลควบคุมรอบเดินเบาอาจจะเสียหรือหัวเปิด-ปิดสกปรกหรือสายหลวมหรือสายไฟเป็นสนิมที่สำคัญคือถ้าเป็นที่ระบบนี้ก็จะแสดงอาการตั้งแต่ติดเครื่องแล้วครับและไม่เลือกเป็นเฉพาะตอนเปิดแอร์หรอกครับ แต่ถ้าไม่มีอาการใดๆก็ลองไปให้ร้านไดนาโมเช็คกระแสเวลาคอมแอร์ทำงานว่ากระแสไฟออกจากไดชาจน์กระตุกตกอย่างแรงจนติดลบหรือเปล่าถ้าใช่ก็แสดงว่าคอมแอร์อาจมีปัญหาเกิดการฝืดจนโหลดกำลังเครื่องอย่างแรง แต่ถ้ากระแสของคอมแอร์ปกติอันนี้สาเหตุน่าจะมาจากตัวเซ็นเซอร์ของคอมแอร์ที่ใช้ส่งสัญญานไปให้ตัวควบคุมรอบเดินเบาทำงานเมื่อคอมแอร์ทำงานซึ่งก็เป็นไปได้ว่ามันอาจจะเสื่อมสภาพตามอายุงานหรือขั้วหลวมหรือสายไฟที่ส่งสัญญานเป็นสนิมทำให้ค่าความต้านทานของสายสูงขึ้นการส่งสัญญานจึงไม่ถูกต้องครับ ส่วนหัวฉีดนั้นไม่เกี่ยวกันเพราะมันกระตุกเฉพาะช่วงแอร์ทำงานไม่ได้กระตุกตลอดครับและถึงกระตุกตลอดจริงหัวฉีดก็น่าจะเป็นจุดท้ายๆที่จะกล่าวถึงครับ ส่วนเรื่องอู่นั้นขออนุญาติไม่พูดถึงครับ..แฮะๆครั้นจะรับมาซ่อมเองเดี๋ยวก็จะเกิดข้อครหานินทาว่าใช้เว็บหากินอีก ปล.เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวครับ

เขียนโดย ...666(Guest)

Guest
ผู้เยี่ยมชม
Offline
ข้อความที่ : 3
เห็นด้วย  
ไม่เห็นด้วย  

  Posted: 10 May 2003 AT 21:46 | IP ***
ร่วมโหวต >> เห็นด้วย |ไม่เห็นด้วย Quote

ขอบคุณสำหรับข้อแนะนำครับ

เขียนโดย ...aae(Guest)

Guest
ผู้เยี่ยมชม
Offline
ข้อความที่ : 4
เห็นด้วย  
ไม่เห็นด้วย  

  Posted: 20 May 2003 AT 17:13 | IP ***
ร่วมโหวต >> เห็นด้วย |ไม่เห็นด้วย Quote

เห็นด้วยด้านยางรองแท่นเครื่องนะ เพราะใช้ฮอนด้ามาต้องแต่รุ่นปี 69 มาเป็น ตาเพชร และซีวิค 96 ตาโต และปัจจุบันใช้ ซีอาร์วี คือฮอนด้าทั้งนั้น อาการที่คุณเจอเราก็เคยเจอกะตัวเอง เวลาเข้าศูนย์ เค้าเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่อง ทุกตัว เพราะเห็นว่าบางรุ่นจะมีแค่ 3 ตัวแล้วแต่รุ่น อาการก็จะดีขึ้นแน่นอน แต่จะนิ่งเหมือนรถใหม่ 100 % อย่าหวังขนาดนั้น แต่เป็นอันว่า โอเก แน่

เขียนโดย ...jin(Guest)

kitiphong
เด็กล้างรถ
Offline
EXP : 0 | Level : 1
HP
 10
MP
 0
เวปไซด์ ข้อมูลสมาชิก ส่งE-mail ส่งข้อความ
ข้อความที่ : 5
เห็นด้วย  
ไม่เห็นด้วย  

  Posted: 14 December 2003 AT 20:29 | IP ***
ร่วมโหวต >> เห็นด้วย |ไม่เห็นด้วย Quote

ครับ การแก่ไขอาการครับ 1. เปลียนยางรองแท่นเครื่องครับ 2.เปลื่ยนหัวเทียน ครับ 3.ปรับรอบไหม่อีกที ระหว่างตอนเปิดแอร์ กับตอนไม่เปิด ครับ ครับ .....ดีขึ้นมากๆๆๆ 75 %

เขียนโดย ...(Guest)

 
reply
  [หน้า 1 จาก 1] :     1 |
กระโดดไปยัง  
 
 
:: ชมรมคนรักรถ www.car2care.com